จักรเย็บที่นอน Mattress sewing machine

ผลิตและ จำหน่ายจักรเย็บที่นอนพร้อมโต๊ะเย็บที่นอน ขนาด 6.5 x 7 ฟุต ครบชุด สามารถนำไปเปิดร้านได้เลย พร้อมสอนเย็บที่นอน รับประกันอาทิตย์เดียวเป็น จัดหาวัตถุดิบ คุณภาพดี ราคาถูก ไม่ต้องไปหา และศึกษาที่ไหน แนะนำทำเล การทำตลาด ลงทุนครั้งเดียว 6 เดือนคืนทุน สอนหมดไม่มีกั๊ก ประหยัดเวลาไปเป็นปีๆ จากผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

ที่นอนเย็บอย่างไร

เกือบทุกคนที่ซื้อที่นอน ไม่เคยได้เห็นไส้ที่นอนจริงๆ ว่าที่คนขายบอกเป็น ยางพารา ฟองน้ำอัด สปริง หรืออะไรก็แล้วแต่ เป็นจริงอย่างที่คนขายพูดหรือไม่ หน้าที่เพียงอย่างเดียวคือฟัง และเชื่อคนขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นอนรถเร่ อย่าได้เชื่อเป็นอันขาด ดังนั้นคนที่ไม่เคยได้เห็นไส้ที่นอน ย่อมไม่รู้ว่าที่นอนเย็บอย่างไรสำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าที่นอนเย็บอย่างไร ใช้วัตถุดิบอะไรในการเย็บ ใช้เวลาเท่าไรในการเย็บต่อหนึ่งตัว เวปนี้มีคำตอบครับ

ทำไมต้องมีจักรเย็บที่นอน

ร้านขายที่นอนทุกแห่งในประเทศไทย ไม่เคยมีใครเย็บที่นอนให้คุณดู แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าข้างในเป็นอย่างไร ตัวอย่างสปริงที่คุณเห็นตามห้างสีทองๆ มั่นใจได้หรือไม่ว่าเปิดออกมาแล้วจะเป็นเหมือนตัวอย่าง การที่คุณมีจักรเย็บที่นอน นอกจากที่จะเพิ่มความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าได้แล้ว คุณยังมีเซอร์วิสเสริมอีกอย่างก็คือ การรับเปลี่ยนผ้า หรือ รับซ่อมที่นอน ซึ่งจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่คุณ ความคุ้มค่าในการลงทุน การลงทุนซื้อเครื่องจักรสำหรับประกอบอาชีพเครื่องใดเครื่องหนึ่ง นอกจากต้นทุนของราคาเครื่องจักรแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ โอกาสและความเป็นไปได้ที่จะหาผลกำไรจากเครื่องจักรที่เราลงทุนไป



บทความอื่น ใยมะพร้าว Coconut fiber เตียงเหล็ก เตียงล้อหัวเบาะ ที่นอนฟองน้ำอัด สปริง

7 Response to "จักรเย็บที่นอน Mattress sewing machine"

  1. Unknown 30 กันยายน 2558 เวลา 21:02
    ขอเบอร์ติดต่อหน่อยค้ะ
  2. Unknown 30 กันยายน 2558 เวลา 21:03
    ขอเบอร์ติดต่อหน่อยค้ะ
  3. Unknown 12 ตุลาคม 2559 เวลา 14:50
    ขอเบอร์ติดต่อครับผม
  4. Unknown 12 ตุลาคม 2559 เวลา 14:51
    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
  5. Unknown 3 มิถุนายน 2561 เวลา 22:29
    สนใจครับ การลงทุนการลงทุนเท่าไรครับ
  6. Unknown 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:33
    สนใจค่ะ ขอเบอร์ติดต่อด้วยค่ะ
  7. Unknown 15 ธันวาคม 2562 เวลา 06:29
    สนใจมากติดต่อยังไง

แสดงความคิดเห็น